Các thầy cô luyện thi vào lớp 6 có tiếng tại Hà Nội

Đi học thêm, ôn luyện với Giáo viên/Trung tâm giàu kinh nghiệm luyện thi là lựa chọn phổ biến với các bạn đặt mục tiêu thi vào lớp 6 các trường chất lượng cao. Bài viết dưới đây tổng hợp địa chỉ các thầy cô luyện thi vào 6 được nhiều phụ huynh ở Hà Nội mách nhau trên mạng xã hội:

I. Môn Văn - Tiếng Việt

1. Cô Lê Thu Ngân - Trung tâm Next Nobel: Cô là đồng tác giả bộ sách ôn luyện vào 6 môn Tiếng Việt rất hay. 

2. Thầy Nguyễn Phi Hùng: Thầy có lớp dành cho các bạn lớp 5 muốn ôn thi vào lớp 6 một số trường chất lượng cao tại Hà Nội. Tham khảo thông tin trên FB Học văn cùng thầy Hùng.

3. Cô Hà Vũ: Cô có lớp ôn thi vào 6 tại Linh Đàm. Thông tin tham khảo trên FB Học văn cùng cô Hà Vũ.

4. Cô Trâm Anh: Lớp văn ôn thi vào 6 học tại Lê Văn Lương. Thông tin tham khảo trên FB Học Văn cùng cô Trâm Anh.

5. Cô Nguyễn Thanh Tâm: Cô có lớp văn ôn thi vào 6 tại Nguyễn Cơ Thạch. 

II. Môn Toán

1. Thầy Trần Hữu Hiếu: Thầy Hiếu là người sáng lập kiêm giảng dạy tại Mathx.vn, trang học Toán online dành cho các khối lớp. Trong đó, có cả khóa học ôn thi vào lớp 6. Ngoài ra, còn có các lớp học trực tiếp của câu lạc bộ Toán MathSpace. Địa điểm học tại Trung Hòa, Cầu Giấy.

2. Thầy Trần Nhật Minh: Thầy Minh là chủ nhiệm câu lạc bộ Toán bồi dưỡng - MathExpress. Ngoài các lớp học luyện thi vào 6 môn Toán, Thầy còn nhiều chia sẻ rất hữu ích về chủ đề này trên Facebook. Ví dụ: nhận xét đề Toán thi vào lớp 6 một số trường chất lượng cao tại Hà Nội; album tổng hợp đề thi môn Toán vào lớp 6 các trường CLC tại Hà Nội...

3. Cô Hải Nguyễn: Cô có 2 địa chỉ học tại Văn Quán và Royal City. "Cô giáo rất trẻ và tâm lý". Học sinh của cô năm vừa qua có nhiều bạn đã đỗ các trường chất lượng cao ở Hà Nội với điểm toán cao.

4. Thầy Đỗ Đức Thành: Thầy hiện là giáo viên Toán trường Ngôi Sao HN. Thầy có câu lạc bộ Toán Tiếng Anh và Khoa học tiếng Anh Mathience tại Trung Hòa, Cầu Giấy. 

5. Thầy Nguyễn Thế Vận: Thầy là Tổ trưởng môn Toán Lương Thế Vinh, chủ nhiệm câu lạc bộ Z-Math. Địa chỉ học tại Linh Đàm và Yên Xá.

6. Thầy Nguyễn Danh Vọng: Khóa ôn luyện toán thi vào 6 các trường chất lượng cao tại Hà Nội của thầy mở tại Linh Đàm. Thông tin có thể tham khảo trên FB Toán Thầy Vọng.

7. Thầy Trần Tiến Sơn: Lớp học của Thầy mở tại địa chỉ: Số 10 ngõ 280 Hồ Tùng Mậu.

8. Cô Vũ Bích Doan: Cô là giảng viên Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô có lớp ôn thi vào 6 học tại nhà cô ở khu vực Mỹ Đình 1. 

9. Cô Trịnh Thanh Thủy: Ngoài Toán, cô còn có các lớp ôn thi vào 6 môn Văn và Tiếng Anh. 

III. Môn Tiếng Anh

1. Thầy Bùi Văn Vinh: Thầy cũng là tác giả của nhiều cuốn sách tiếng Anh dành cho lứa tuổi Tiểu học. 

2. Cô Nguyễn Như Quỳnh: Lớp tiếng Anh ôn thi vào 6 của cô học tại Linh Đàm. Thông tin tham khảo trên FB Học Tiếng Anh Cô Như Quỳnh.

3. Cô Trần Thu Giang: Cô có trung tâm tiếng Anh Homey English Center tại Bùi Xuân Phái và Trần Bình.

4. Cô Tô Thủy: Cô cũng rất hay chia sẻ các bộ đề thi và tài liệu ôn thi lớp 6 chất lượng cao. Thông tin tham khảo trên FB Học Giỏi Tiếng Anh Cùng Cô Tô Thủy. Trung tâm của cô Tô Thủy cũng có lớp ôn thi vào 6 môn Văn do cô Diệu Minh đứng lớp.

Xem thêm: